Category Archives: Tổ chức sự kiện
Tổ chức sự kiện trong hoạt động thông tin – thư viện là một quá trình kết hợp các nguồn lực bên trong và bên ngoài thư viện để xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch, triển khai thực hiện, báo cáo và đánh giá kết quả thực hiện sự kiện hướng tới đối tượng là người dùng tin. Các cơ quan thông tin – thư viện thông qua tổ chức sự kiện để quảng bá thương hiệu cũng như các sản phẩm và dịch vụ của mình, kích thích nhu cầu của người dùng tin để lôi cuốn họ đến sử dụng và tạo điều kiện cho cán bộ thư viện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
Các sự kiện kỷ niệm và khai trương
Đây là một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm củng cố và nâng...
Trưng bày, triển lãm sách
Hàng năm, Thư viện thường xuyên tổ chức các buổi trưng bày/triển lãm sách nhân...
Giới thiệu tài liệu mới
Giới thiệu tài liệu mới được Thư viện thực hiện thông qua hình thức danh...
Tọa đàm
Thư viện thường tổ chức các buổi tọa đàm về văn hóa đọc, tác giả,...
Các cuộc thi
Thư viện thường tổ chức những cuộc thi có quy mô cấp Trường hoặc cấp...